Chính sách đổi trả hàng

Kính gửi Quý khách hàng!

Nhằm tạo sự an tâm, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, công ty GEBIO mang đến chính sách “Đổi trả hàng” dành cho quý khách như sau:

I – Trường hợp chấp nhận đổi trả

  • Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, chủng loại và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, nứt vỡ, bong tróc, rách bao bì…).
  • Sản phẩm đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
  • Sản phẩm không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Khi nhận được sản phẩm khác so với mô tả trên website hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, Quý khách vui lòng phản hồi lại cho GEBIO trong vòng 24 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới. Trường hợp, quá thời hạn 24h hoặc đơn hàng đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và quý khách, GEBIO sẽ không đồng ý gửi bù sản phẩm trong mọi điều kiện.
  • Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng.
  • Trả – hoàn tiền theo mong muốn của khách hàng.

II – Điều kiện đổi trả

II.1 – Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả

  • Sản phẩm còn date, nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển) và có hóa đơn chứng từ mua hàng kèm theo (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, sách hướng dẫn, catalogue…).
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
  • Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
  • Sản phẩm khi nhận lại có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, sách hướng dẫn, catalogue…)
  • Sản phẩm đổi phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị hàng đã mua trước đó.

II.2 – Thời gian đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Lưu ý: Khi nhận được sản phẩm khác so với mô tả trên website hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng phản hồi lại cho GEBIO trong vòng 24 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới. Trường hợp, quá thời hạn 24h hoặc đơn hàng đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và quý khách, GEBIO sẽ không đồng ý gửi bù sản phẩm trong mọi điều kiện.

II.3 – Chi phí đổi trả

  • Đối với các sản phẩm đổi/trả lại do lỗi nhà cung cấp: khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm yêu cầu đổi hàng.
  • Đối với các sản phẩm trả lại – hoàn tiền theo mong muốn của khách hàng: GEBIO sẽ hỗ trợ quý khách trả lại sản phẩm và sẽ phụ thu thêm 25% giá trị của đơn hàng do khách hàng có nhu cầu hủy đơn hàng.

III – Quy định hoàn tiền

III.1 – Phương thức hoàn tiền

  • GEBIO tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản sau khi nhận được sản phẩm trả về của Khách hàng hoặc hoàn tiền mặt tại trụ sở của GEBIO.

Phương thức và thời gian xử lý

  • GEBIO sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi về hướng xử lý gửi lại sản phẩm trong vòng 72 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu.
  • GEBIO hỗ trợ đổi mới sản phẩm hoặc trả lại sản phẩm của GEBIO trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm GEBIO giao hàng thành công:
  • GEBIO sẽ gửi phản hồi qua email khi đã nhận được sản phẩm từ quý khách gửi về. Xin lưu ý, GEBIO sẽ hoàn lại giá trị sản phẩm mà quý khách đã thanh toán. Phí vận chuyển, phụ phí và các khuyến mãi cộng thêm sẽ không được hoàn lại (nếu có).

IV – Khuyến nghị

Chúng tôi khuyến khích Quý khách hàng kiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm trước khi thanh toán và ký nhận hàng để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trầy xước…). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận giao hàng (hotline: 0925.55.88.99) để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ hotline chăm sóc khách hàng của chúng tôi: 0924.99.8888 – 0925.55.88.99

Trân trọng cảm ơn!

X