Chính sách vận chuyển và giao hàng

I – Thời gian giao hàng

Hiện nay, công ty chúng tôi thực hiện giao hàng trong giờ hành chính: từ 7h30 – 17h30 vào các ngày từ thứ 2 – thứ 7.

Nhân viên GEBIO sẽ thông báo thời gian giao hàng cho từng đơn hàng cụ thể khi quý khách hàng hoàn tất bước chọn địa chỉ giao hàng trong quá trình đặt hàng thành công thông qua nội dung đơn hàng trong tài khoản và email xác nhận đơn hàng.

Ngoài ra, thời gian giao hàng dự kiến của công ty sẽ phụ thuộc vào 2 yếu tố:

  • Thời gian đặt hàng: Thời gian giao hàng được bắt đầu khi GEBIO xác nhận đơn hàng thành công. Nếu thời gian đặt hàng sau giờ hành chính (Từ 5h30 chiều hộm trước tới 7h30 giờ sáng hôm sau), thời gian giao hàng sẽ được cộng dồn thêm tối thiểu 1 ngày.
  • Địa điểm nhận hàng: GEBIO sẽ căn cứ vào địa chỉ Quý khách hàng đã đăng ký hoặc cung cấp cho đơn hàng để cân đối thời gian giao hàng dự kiến theo từng khu vực.

Thời gian giao hàng theo khu vực:

Khu vực Thời gian giao hàng
(Không bao gồm thứ 7 và CN)
Hà Nội1 ngày
Các tỉnh miền Bắc2 – 3 ngày
Miền Trung2 – 3 ngày
Miền Nam5 – 7 ngày

Lưu ý: Thời gian giao hàng trên chỉ mang tính chất tham khảo. Thực tế có thể giao động sớm hoặc muộn hơn tùy thuộc vào chủng loại và số lượng sản phẩm mà Quý khách đặt mua. Quý khách vui lòng tham khảo về tính năng dự báo thời gian giao hàng tại “Thời gian giao hàng theo sản phẩm” ở bên dưới hoặc liên hệ với GEBIO qua hotline 0925.55.88.99 để biết được thời gian giao hàng dự kiến chính xác nhất.

Thời gian giao hàng theo sản phẩm:

Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng của Quý khách được xác nhận thành công. Thời gian vận chuyển phụ thuộc vào chủng loại, số lượng sản phẩm và địa chỉ nhận hàng. Quý khách vui lòng tham khảo thời gian giao hàng dự kiến trên mỗi sản phẩm ở mục trên. Khi hoàn tất chọn tỉnh thành, hệ thống sẽ thông báo đến Quý khách thời gian giao hàng dự kiến của sản phẩm.

II – Cước phí vận chuyển

Cước phí vận chuyển được tính theo cước phí mà đơn vị vận chuyển chúng tôi hợp tác cùng và sẽ được thông báo cụ thể tới khách hàng.

III – Những lưu ý khi nhận hàng

  • Trong một số trường hợp khách quan, Công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như: thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng học trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
  • Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến thông tin vận chuyển, xin vui lòng liên hệ hotline 0925.55.88.99 của chúng tôi để nhận được trợ giúp.

IV – Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo hoặc sai chủng loại, số lượng, Quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận, đồng thời thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline 0925.55.88.99 của công ty.
  • Sau khi Quý khách ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, bể vỡ, trầy xước, móp méo, sai hàng hóa… từ Quý khách về sau này.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển Quý khách chỉ định và lựa chọn, Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát, hư hại hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến Quý khách. Quý khách sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
X